Thực đơn dinh dưỡng cho các nàng tập gym chỉ với những thứ đơn giản dễ tìm

Tập gym làm đẹp thì phải ăn uống thật khoa học . Thực đơn dinh dưỡng cho các nàng tập gym nhanh chóng đạt được kết quả đã đổ bộ. Với thực đơn này bạn sẽ không phải quá khổ sở đối mặt với lộ trình ăn kiêng giảm cân mệt nhọc xưa cũ như trước nữa. Nào hãy cùng nhau bắt đầu nha các nàng.

thuc don dinh duong goi y cho cac nang tap gym

Hình 1-: Nhung thuc pham can boi bo khi tap Gym

Dù những thực đơn trước đây cũng rất khoa học và đủ dinh dưỡng cho các nàng. Và các cô gái khi bắt đầu cũng rất quyết tâm thực hiện. Nhưng khi bước vào trong thực tế thì những thứ này dường như không còn trong đầu nữa. Do sự cám dỗ của hàng ngàn hàng vạn món ăn hấp dẫn.

Thực đơn dinh dưỡng cho các nàng tập gym

Nên ăn dặm mỗi buổi sáng (trước khi bắt đầu mỗi buổi) để lấy sức

  • Một ly sinh tố trái cây tùy thích, những được bỏ thêm đường
  • Một trái chuối

Một ly sinh tố trái cây sẽ giúp cung cấp đủ các loại vitamin cho cơ thể, nhất là làn da của bạn. Chúng cũng giúp bạn đánh tan mô mỡ dễ dàng hơn khi tập luyện. Chuối vừa có tinh bột, vừa có kali cùng các vitamin khác. Giúp ổn định lại đường huyết, giúp bạn tập giữ sức nhiều hơn.

Ngoài thực đơn gợi ý trên, bạn có thể thay bằng những loại thực phẩm khác. Thế nhưng tuyệt đói không thêm đường nhé. Như sữa không đường, bột yến mạch, sữa chua không đường…

Buổi trưa (hoặc sau buổi khi luyện tập) nên ăn các loại thực phẩm

  • Salad rau xanh, bạn nên ưu tiên chọn các loại rau tươi có màu xanh đậm.
  • Một ít thịt ức gà nướng bỏ da
  • Một lát bánh mì đen nướng

Khi tập luyện bạn đã tiêu hao rất nhiều calo. Vì vậy bữa ăn sau này phải là một bữa ăn giàu dinh dưỡng hấp thu dễ. Tuy nhiên không nên ăn ngay sau khi tập với số lượng quá nhiều.

Ngoài ăn nhiều rau xanh, bạn cũng cần bổ sung thêm trái cây và nước ép hoa quả. Protein cũng là một thành phần bạn nên đặc biệt quan tâm và bổ sung đủ trong bữa ăn sau này. Bạn không thể bỏ tinh bột, nhưng bạn có thể thay thế nó bằng nguồn tinh bột tốt hơn. Cũng như dễ tiêu hóa hơn như lúa mạch, bánh mì đen… thay cho gạo trắng.

Buổi tối dinh dưỡng cho các nàng tập gym cần bổ sung là 

  • Cá hồi nướng hoặc áp chảo
  • Một đĩa rau cải luộc hoặc hỗn hợp rau củ luộc

Bạn nên chú ý tới protein từ cá hơn. Hơn nữa nguồn đạm từ thịt và rau xanh phải luôn xuất hiện trong khẩu phần ăn các bữa của bạn. Một lời khuyên cho bạn là hạn chế tinh bột vào buổi tối nhé.

Thực đơn dinh dưỡng cho các nàng tập gym

Hình 3-: buoi toi dinh duong cho cac nang tap gym can bo sung

Ai cũng mong muốn sở hữu một thân hình gợi cảm, quyến rũ. Với thực đơn dinh dưỡng cho các nàng tập gym mà Báo thế giới chia sẻ. Sẽ giúp các nàng thực hiện được ước mơ đó của mình. Cùng các loại thực phẩm đơn giản, dễ tìm lại rất hiệu quả cho việc giữ gìn vóc dáng. Đảm bảo các nàng sẽ rất hài lòng với chế độ ăn này.

Share This Post

Post Comment